เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม Air wall

Averon Dust Collector Air wall
(เครื่องดักฝุ่นแบบตลับกรองอากาศ)
   ระบบการดักฝุ่นแบบตลับกรองอากาศ ช่วยลดให้ต้นทุนการดำเนินงานต่ำมากขึ้น แพคเกจมาตรฐานที่ประกอบด้วยมอเตอร์สตาร์ทเตอร์และPhotohelic พร้อมช่องอากาศขนาดใหญ่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรช่วยให้การทำงาน ที่มีความต้านทานต่อการไหลของอากาศน้อยลง - ต้องใช้กำลังครึ่งแรงม้าของระบบอื่นๆ ส่วนใหญ่ ข้อกำหนดด้านแรงม้าที่ต่ำลงช่วยลดต้นทุน ด้านพลังงานได้มากถึง 50% ความต้านทานของตัวกรองอากาศที่ลดลงและการออกแบบแผ่นบังโคลนหน้า แบบพิเศษทำให้อายุการใช้งานนานมากขึ้น และประสิทธิภาพของฟิลเตอร์ลดต้นทุนการผลิต การเปลี่ยนไส้กรองได้ดียิ่งขึ้นอัตราการกรองอากาศต่อตัวกรองลดลง หมายถึงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่สูงขึ้น ผลตอบแทนจากการ  ลงทุนได้อย่างรวดเร็วลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานค่าซ่อมแซม และการทดแทนตัวกรองหมายถึงระยะเวลาคืนทุนที่สั้นลง


 
 โซลูชันการแยกสารมลพิษ
 - กำจัดอนุภาคขนาดเล็กกว่าอนุภาคขนาดเล็ก (0.5 ไมครอนหรือมากกว่า) 99.99% 
   ซึ่งเกินกว่าข้องกำหนดของ OSHA และ EPA ในปัจจุบัน
 - การทำความสะอาดอากาศที่ผ่านการกรองที่ดี แล้วนำกลับมาใช้ใหม่ในพื้นที่ทำงาน ทำให้ประหยัดพลังงานได้มากขึ้น    หรือลดความร้อนในการทำงานได้ดี 
 - วางไว้ที่ไซต์ผลิตภายในสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่เพื่อแยกและควบคุมมลพิษก่อนที่จะปนเปื้อนบริเวณโดยรอบ
 - ประสิทธิภาพการทำความสะอาดอากาศอันทันสมัย
 - การทำความสะอาดตัวกรองแบบปราศจากปัญหา
 - ตัวกรองตลับหมึกจะทำความสะอาดโดยอัตโนมัติด้วยระบบทำความสะอาดแบบย้อนกลับ Pulse-Jet ความเร็วสูง
 - วงจรชีพจรควบคุมด้วยมาตรวัดความดัน Photohelic
   (ตรวจสอบความดันตกในตัวกรองโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจจับเวลาในการทำความสะอาด)
 - ระบบอัตโนมัติช่วยรักษาประสิทธิภาพของตัวกรองและอายุการใช้งานของฟิลเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น

ทำไมต้อง AirWall Averon Dust Collector ?

  • ความคล่องตัว เพื่อจัดการทุกห้องขนาดหรือบูธ เพียงอย่างเดียวหรือรวมกัน AirWall สามารถบรรลุการไหลเวียนของอากาศที่จำเป็นได้
  • การออกแบบ Averon AirWall สร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับช่องว่างที่ต้องการพื้นที่ขนาดเล็กช่วยประหยัดพื้นที่ที่มีคุณค่า
  • ความยืดหยุ่น - เราสร้างบูธและระบบการเก็บฝุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ
  • ไม่ต้องใช้ท่อลำเลียง - จะช่วยประหยัดเงินเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องเจาะทะลุผ่านท่อ
  • ค่าใช้จ่าย - เครื่องเก็บฝุ่นทั้งหมดไม่เหมือนกัน หน่วยของเราทำงานด้วยแรงม้าต่ำสุดถึงอัตราส่วน CFM ในตลาดซึ่งเท่ากับการประหยัดไฟฟ้าที่สำคัญ
  • การรับประกัน - เราขอเสนอการรับประกันเพียง 10 ปีในอุตสาหกรรม
  • บริการ - จากช่วงเวลาที่คุณติดต่อเราคุณจะได้รับการปฏิบัติเหมือนลูกค้ารายเดียวของเราพร้อมเวลาในการตอบสนองที่รวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

ข้อดี:
1. ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบท่ออากาศ - AirWall กรองอากาศที่สกปรกและระบายอากาศที่สะอาดกลับเข้าไปในอาคารของคุณ 
2. Low HP Fans - AirWall มีอัตรา CFM สูง (อัตราการไหลของอากาศ) ผ่านทางพัดลมที่ต่ำสุดของเอชพีในอุตสาหกรรมทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการผลิตได้มากขึ้น 
3. ระบบการทำความสะอาดแบบพัลส์ - ด้วยระบบการทำความสะอาดแบบพัลส์ของเรา AirWall สามารถยืดอายุการใช้งานของตัวกรองประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชิ้นส่วนกรอง 
4. True CFM Rating - ด้วย AirWall ที่คุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายเงิน ถามว่าคะแนนของ CFM คืออะไรเมื่อตัวกรองถูกปรุงรส (สกปรก) และคุณจะเห็นว่า บริษัท ขนาดใหญ่ให้คะแนนหน่วยของตนด้วยตัวกรองที่สะอาด เราให้คะแนนของเราขึ้นอยู่กับการไหลของอากาศที่แท้จริงเมื่อตัวกรองเต็มและหน่วยพร้อมที่จะชีพจร
5. การก่อสร้าง - เราสร้าง AirWall เพื่อจัดการสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก AirWall มีการก่อสร้างกรอบท่อภายในเทียบกับการก่อสร้างโลหะแผ่นเดียวของคู่แข่ง AirWall ยังมีจุดรถยกที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย 
6. ไม่มี Add-On ที่ซ่อนไว้ - เมื่อ AirWall เป็นค่าใช้จ่ายที่รวมทุกอย่างแล้วการแข่งขันก็ไม่ได้ 
7. ROI - สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีสุขภาพดีเพิ่มผลผลิตและความปลอดภัยสถานที่ทำงานที่สะอาดขึ้นการหมุนเวียนของพนักงานน้อยลงลดการบำรุงรักษาอุปกรณ์รอบข้าง

 
Visitors: 130,900