Averon คาร์บอน ถ่านคาร์บอน (Activated Carbon)

เอวีร่อน  Activated Carbon Filter

สารกรอง คาร์บอน ถ่านคาร์บอน (Activated Carbon)

      สารกรอง คาร์บอน หรือ Activated Carbon เป็นสารกรองน้ำชนิดหนึ่ง ลักษณะเป็นเม็ดขนาดเล็กสีดำ บางท่านอาจเรียกว่า ผงถ่าน หรือ ผงถ่านกัมมันต์ มีคุณสมบัติสามารถกำจัดความขุ่น, สารแขวนลอย, สารอินทรีย์, กลิ่น, คลอรีน และสีในน้ำ ที่เกิดจากสารอินทรีย์

       AVERON จำหน่ายสารกรองคาร์บอน (Activated Carbon) คุณภาพสูงในราคาพิเศษ มั่นใจได้ พร้อมทั้งบริการเปลี่ยนสารกรอง คาร์บอน สำหรับ โรงงานอุตสาหกรรม คอนโด โรงแรม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และสถานที่ราชการทั่วประเทศไทย ในราคาที่ท่านพอใจ สามารถออกใบกำกับภาษีได้ มีราคาส่ง สำหรับผู้ที่ซื้อจำนวนมาก หรือนำไปขายต่อ ถ่านคาร์บอนคุณภาพสูง ผ่านการกระตุ้นเพื่อดักจับกลิ่นและไอสาร เคมีปนเปื้อนในอากาศบรรจุบงในถาชนะรูปทรงต่างๆ เช่น ทรงกระบอก,แผ่นสี่เหลี่ยม หรือขนาดต่างๆ ที่ต้องการ 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ถ่านกัมมันต์สำหรับบำบัดก๊าซ

ประเภทผลิตภัณฑ์: กล่องถ่านหินที่เปิดใช้งาน ถ่านหินคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเป็นวัตถุดิบที่กลั่นแล้วจะสามารถจัดการกับสารมลพิษทางอากาศจำนวนมากที่เกิดขึ้นได้ในระหว่างการเผา 

ถ่านกัมมันต์(Activated Carbon)

ถ่านกัมมันต์ (Activated Carbon หรือ Activated Charcoal) เป็นวัสดุที่มีคาร์บอนเป็นองค์ประกอบหลัก เนื่องจากพื้นผิวถูกทำปฏิกิริยาด้วย ออกซิเจน ส่งผลให้เกิดรูพรุน(Porosity) ขนาดเล็ก และ มีพื้นที่ผิว (Surface Area) สูงมาก ซึ่งลักษณะเด่นนี้ส่งผลให้ Activated Carbon มีคุณสมบัติในการเป็นตัวดูดซับที่ดีและถูกนำไปใช้ในการกรองเอาสารประกอบอินทรีย์ต่างๆที่ไม่ต้องการออกจากของเหลวหรือก๊าซ เช่น การเตรียมน้ำดื่มบริสุทธิ อุตสาหกรรมต่างๆที่ต้องใช้น้ำบริสุทธิ์ การบำบัดน้ำเสีย ใช้ในการฟอกสีของเหลวต่างๆ การทดลองวิจัยในการแยกและเตรียมสารเคมี ทางการแพทย์นำไปใช้ในการกำจัดพิษ การฟอกเลือด และอื่นๆ ใช้กรองกลิ่นและก๊าซที่ไม่ต้องการ

ข้อดีของ Activated Carbon Filter

    ลักษณะเด่นของ Activated Carbon Filter คือความสามารถในการกำจัดแก๊ส, สารเคมี, ควัน, รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในอากาศ ซึ่งสารเคมีที่ใช้ในการผลิต (Treat) Activated Carbon ที่แตกต่างกัน จะส่งผลให้ Activated Carbon ที่ได้มีความสามารถในการดูดซับไอของแก๊สที่แตกต่างกันด้วย

Visitors: 131,034